|
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
ลำดับ | รายการ | วันที่ |
---|---|---|
1 | o35 - การประเมินความเสี่ยงการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 | 26 เม.ย. 2566 |
2 | การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ งบประมาณ พ.ศ. 2565 (รอบ 6 เดือน) | 4 เม.ย. 2565 |
แผนผังเว็บไซต์
เกี่ยวกับ อบต.
บุคลากร
แผนงานการพัฒนา
คุณธรรมและความโปร่งใส
- เจตจํานงสุจริตของผู้บริหาร
- การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร ตามมาตรฐานจริยธรรม
- การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
- การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
- การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
การบริหารทรัพยากรบุคคล
ผลการปฏิบัติงาน
- รายงานทางการเงิน
- งานกิจการสภา
- รายงานประชุมสภา
- รายงานประชุมผู้บริหาร
- รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน
ITA
กองทุนหลักประกันสุขภาพอบต.นาปู่ป้อม
การจัดการองค์ความรู้
ข้อมูลสำหรับประชาชน
โครงสร้างผู้นำชุมชน
กิจกรรมอื่นๆ