|
คู่มือจัดการข้อร้องเรียน
ลำดับ | รายการ | วันที่ |
---|---|---|
1 | คู่มือการปฏิบัติงาน กระบวนการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตแจ้งเบาะแส ด้านการทุจริตและประพฤติมิชอบ | 25 เม.ย. 2566 |
2 | รายงานผลการร้องเรียน/ร้องทุกข์ | 3 ต.ค. 2565 |
แผนผังเว็บไซต์
เกี่ยวกับ อบต.
บุคลากร
แผนงานการพัฒนา
คุณธรรมและความโปร่งใส
- เจตจํานงสุจริตของผู้บริหาร
- การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร ตามมาตรฐานจริยธรรม
- การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
- การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
- การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
การบริหารทรัพยากรบุคคล
ผลการปฏิบัติงาน
- รายงานทางการเงิน
- งานกิจการสภา
- รายงานประชุมสภา
- รายงานประชุมผู้บริหาร
- รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน
ITA
กองทุนหลักประกันสุขภาพอบต.นาปู่ป้อม
การจัดการองค์ความรู้
ข้อมูลสำหรับประชาชน
โครงสร้างผู้นำชุมชน
กิจกรรมอื่นๆ