|
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
ลำดับ | รายการ | วันที่ |
---|---|---|
1 | รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๔ | 14 ต.ค. 2564 |
2 | รายงานความพึงพอใจการให้บริการ ประจำปีงบประมาณ 2563 | 14 ต.ค. 2563 |
แผนผังเว็บไซต์
เกี่ยวกับ อบต.
บุคลากร
แผนงานการพัฒนา
คุณธรรมและความโปร่งใส
- เจตจํานงสุจริตของผู้บริหาร
- การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร ตามมาตรฐานจริยธรรม
- การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
- การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
- การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
การบริหารทรัพยากรบุคคล
ผลการปฏิบัติงาน
- รายงานทางการเงิน
- งานกิจการสภา
- รายงานประชุมสภา
- รายงานประชุมผู้บริหาร
- รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน
ITA
การจัดการองค์ความรู้
ข้อมูลสำหรับประชาชน
โครงสร้างผู้นำชุมชน